FTTH คืออะไร?

FTTH

FTTH ย่อมาจาก Fiber to the Home คือ การใช้สายไฟเบอร์ออฟติก ส่งสัญญาณจากต้นทาง หรือจากผู้ให้บริการไปยังตัวบ้าน ด้วยความเร็วที่ได้อยู่ในช่วง 1 ถึง 10 Gbit/s ซึ่งเร็วกว่าสายโทรศัพท์ทั่วไปที่ใช้กัน หรืออีกชื่อหนึ่งคือระบบ ADSL หลายร้อยพันเท่า เหมาะสำหรับติดตั้งตามบ้านพักอาศัย

 

ในปัจจุบันเทคโนโลยี fttx คือ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง มีประสิทธิภาพเหนือกว่าอินเทอร์เน็ต ADSL เทคโนโลยี fttx มีทั้งคุณภาพ ให้ความสะดวก ปลอดภัย และความคงทน

ยิ่งช่วยให้ระบบทั้งกล้องวงจรปิด ระบบอินเตอร์เน็ต มีความรวดเร็วและรับส่งข้อมูลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด ด้วยปริมาณความต้องการ การแข่งขันในด้านระบบอินเตอร์ที่เพิ่มขึ้น ในอนาคตจะต้องนำ FTTx มาใช้กันอย่างกว้างขว้างแน่นอน

หากคุณสนใจบริการ FTTx อยากทราบรายละเอียดหรือต้องการคำปรึกษา Stech ยินดีให้บริการ Stech คือศูนย์นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟเบอร์ออฟติก พร้อมบริการฝึกอบรมช่างและศูนย์ซ่อมให้บริการอันดับ 1 ของประเทศไทยเชี่ยวชาญด้านไฟเบอร์ออฟติก

นำเข้าจำหน่ายอุปกรณ์ไฟเบอร์ออฟติก เครื่องสไปรท์ ยี่ห้อComwayรวมถึง บริการฝึกอบรมช่างไฟเบอร์ออฟติก TRUE AIS สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร 02-026-3757 หรือ เว็บไซต์ https://www.stechfttx.com/ และเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/stech.fttx

#เครื่องสไปรท์สายไฟเบอร์ออฟติก #สายไฟเบอร์ออฟติก #ไฟเบอร์ออฟติก #fusionsplicer #Comway #fusionsplice #TrueFiber #Lazada #ไฟเบอร์ออฟติก #fusionsplicer #Comway #ราคาถูก #สอนฟรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้