4 ข้อ ฝากให้คิด ใบการบิ้วอินชั้นวางทีวี

4 ข้อ ฝากให้คิด ใบการบิ้วอินชั้นวางทีวี

4 ข้อฝากให้คิดการบิ้วอินชั้นวางทีวี


การติดตั้งชั้นวางทีวีแบบ บิ้วอิน (Built in) ใครกำลังอยากได้แบบหรือมองหาตู้วางทีวี ชั้นวางทีวีอยู่ ลองดูตัวอย่างบิ้วอินที่เรานำเสนอ


ซึ่งเหมาะกับบ้านสมัยใหม่ที่ใช้ทีวีจอแบน หรือทีวี LED LCD Smart TV ทั้งยังรวมไปถึงโปรเจกเตอร์อีกด้วย

การสั่งทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน จะได้งานที่ลงตัวกับพื้นที่ การตกแต่งชั้นวาง และพื้นที่ตกแต่งในห้องที่สวยสมบูรณ์


1. สไตล์การจัดบ้าน

เพราะที่วางทีวีนั้นไม่ได้มีไว้เพียงแค่วางทีวีตามชื่อ แต่ยังบ่งบอกถึงตัวตน ความชอบ และรสนิยมของตัวเจ้าของบ้านอีกด้วย ดังนั้นการจะเลือกซื้อที่วางทีวีสักชิ้นหนึ่งก็อย่าลืมที่จะดูสไตล์การแต่งห้องของห้องนั้นๆ เพื่อความเหมาะสม เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และไปในทิศทางเดียวกันอีกด้วย เพราะสไตล์การทำตู้บิ้วอินจะเชื่อมโยงกับส่วนอื่นๆของบ้านให้อยู่ในสไตล์เดียวกัน


 2. ความกว้างทีวี ความสูงทีวี

การเลือกซื้อทีวีควรเลือกให้เหมาะสมกับขนาดของตู้บิ้วอิน เราควรเช็คขนาดของความกว้างทีวีและตู้บิ้วอินกับผู้ออกแบบว่าสามารถติดตั้งได้หรือไม่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการซื้อทีวี และเพื่อป้องกันความเสียหาย และลดความเสี่ยงจากการตกลงมาของโทรทัศน์ ซึ่งเป็นผลมาจากการวางโทรทัศน์ที่มีขนาดใหญ่กว่าขนาดของที่วาง


3.ความแข็งแรงของที่วางทีวี

ควรจะมั่นใจว่าที่วางทีวีของเรามีความแข็งแรงมั่นคงพอที่จะสามารถรับน้ำหนักของโทรทัศน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้มาตรฐานเช่นเดียวกัน เพื่อคลายกังวลว่าทีวีของเราจะไม่ตก หรือหล่นลงมา หากที่วางมีประสิทธิภาพเพียงพอ


4.การจัดเก็บสายไฟและเต้าไฟเบอร์ (Fiber Outlet Box)

ข้อนี้สำคัญมาก เพราะบ้านสมัยใหม่ ที่ใช้ทีวีแบบจอแบน LED LCD สมาร์ทีวี รวมไปถึงส่วนที่ใช้โปรเจกเตอร์จะต้องใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นจุดเดียวกับที่วางเราเตอร์อินเทอร์เน็ตที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออฟติก จึงควรใช้งานเต้าไฟเบอร์ เพื่อทำการเก็บสายไฟเบอร์ออฟติกที่จะเข้ามายังเราเตอร์อินเทอร์เน็ตให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อความสวยงาม และง่ายต่อการตกแต่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้